Trưởng phòng HCNS - Chi nhánh

Đăng ngày 07/05/2021 Bởi Admin

TRƯỞNG PHÒNG HCNS CHI NHÁNH

1. Mô tả công việc

       Trách nhiệm Quản trị Nhân sự

  • Đảm bảo cấu trúc bộ máy và hệ thống văn bản quản lý, tài liệu tác nghiệp tại Chi nhánh được xây dựng, đánh giá, kiểm soát thực thi và định kỳ được soát xét cải tiến;
  • Đảm bảo có đủ người đáp ứng năng lực phù hợp với yêu cầu từng vị trí công việc Chi nhánh;
  • Đảm bảo từng vị trí công việc hiểu rõ trách nhiệm, nhiệm vụ thực hành tác nghiệp có hiệu quả trên cơ sở thực hành Giao việc; Kiểm soát quá trình sử dụng nguồn lực; kiểm soát nội bộ và đánh giá KPI; ASK;
  • Đảm bảo tổ chức thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi gắn với hiệu quả công việc, ổn định nguồn nhân lực, đúng luật;
  • Đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, tác phong công nghiệp, quan hệ ứng xử văn minh, các quan hệ lao động được cam kết thực thi và được kiểm soát. Nội quy, quy định của Công ty được mọi người thấu hiểu và tuân thủ.
    Trách nhiệm Quản trị Nhân sự
  • Đảm bảo cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kèm theo cơ sở hạ tầng phục vụ tốt hoạt động của Chi nhánh;
  • Đảm bảo công tác 5S của chi nhánh được tổ chức và hoạt động có hiệu quả;
  • Đảm bảo công tác bảo vệ tài sản; bảo vệ An ninh trật tự chi nhánh;
  • Đảm bảo công tác hành chánh, dịch vụ hậu cần phục vụ tốt hoạt động của toàn Chi nhánh.

2. Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: 
    Nhận thức trách nhiệm, nhiệm vụ được giao.

    - Kiến thức và trải nghiệm, thực hành chuyên môn.
    - Hiểu rõ, nắm chắc về tài liệu quản lý, tác nghiệp

  • Kỹ năng: 

    - Hoạch định, lập KH mục tiêu, chương trình hành động.

    - Tổ chức công việc, triển khai thực hiện công việc.

    - Giao việc cho nhân viên.

    - Đánh giá (nhân viên).

    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

    - Kỹ năng trình bày, giao tiếp.

    - Quan hệ, phối hợp thực hiện công việc, làm việc nhóm.

  • Tố chất: 

    - Chủ động, tự chủ thực hiện công việc.

    - Nhạy bén, nhận thức, nắm bắt nhanh công việc.

  • Độ tuổi/ giới tính: Từ 30 - 35 tuổi, giới tính Nam 

  • Trình độ: Tốt nghiệp ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, quản lý lao động và các ngành liên quan.

  • Kinh nghiệm: Quản lý lao động tử 200-500 người trở lên.

  • Địa điểm làm việc 

    - Khu 15, Ấp 5, xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai.
    - Số 846B Đường Song Hành, Phường Tân Phú, Quận 9, Tp. HCM
    -
    Số 273, Tổ 5, Khu phố 6, Phường Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

3. Quyền lợi 

  • Mức lương: Thử việc 12 - 15 triệu, chính thức 15 - 18 triệu; 
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo Luật lao động hiện hành;
  • Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Teambuilding, sự kiện, du lịch, ..

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC TTV

Tổng đài liên hệ: 0981.293.005

Facebook: Tuyển Dụng TTV

Website: vieclamttv.vn

Trụ sở chính: Số 79, Đường N2, Khu dân cư Long Bình, Phường Long Bình, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 1800 28 28 21 (Tư vấn dịch vụ & Báo giá)
Hotline: 1800 28 28 21 (Người tìm việc)
Kết nối với chúng tôi
Gửi thông tin liên hệ cho chúng tôi